Đẳng cấp về sự chuyên nghiệp về môi giới, bạn không cần tìm khách hàng sẽ luôn vây quanh

Thảo luận trong 'Bất Động Sản SEO' bắt đầu bởi trunghieuseocam, 28/9/16.

  1. trunghieuseocam

    trunghieuseocam Cộng Tác Viên

    Bán nhà tân bình. . kinh doanh Bất Động Sản chưa lúc nào thuận tiện, đặc biệt là với những người trái ngành không ít người phải nịnh nọt, thậm chí còn nói sai sự thật để có thể bán được bất đống sản. Song sẽ có những môi giới mà người mua luôn sát cánh cùng những người này. Họ đã tiến đến đỉnh cao về bán hàng tốt nhất luôn cùng cảm giác. Bởi vậy bạn muốn đạt được những thành quả cao trong bất kỳ ngành nghề nào vậy thì không thể thiếu đam mê và nhiệt huyết, những khám phá và bổ sung kiến thức cho bản thân.
    [​IMG]
    Giai đoạn khởi đầu: Vừa tư vấn vừa dụ dỗ. Đây là cấp độ thường thấy nhất đối với những người mới vào- đối với những nhân viên mới. Dù sản phẩm của bạn tốt , họ lại chưa biết diễn tả. Phương châm của họ là thường chỉ nói cái tốt. Họ mời chào khách hàng đi xem, nói dối khách hàng để bán được hàng.
    Mua nha quan go vap
    Đây là quá trình tất yếu phải xẩy ra. Nhưng nhiều người không thể vượt lên trong toàn bộ sự nghiệp mà không thay đổi. Nhiều lúc khá nhiều người dùng phương pháp vậy mà thuyết phục được khách hàng, họ thu được những thành quả đáng nói giúp họ phát triển lên lãnh đạo và họ thành đạt khi vẫn còn trình độ đầu tiên. Chuyện gì đến sẽ đến, khi gốc không chắc thì không thể vươn cao. Nếu không thoát ra thì nó sẽ là vòng luẩn quẩn.
    Bước 2: Theo phong cách lấy lòng. Cấp độ này khá là phổ biến trong những nhân viên giỏi ở các công ty. Ưu điểm của họ họ có khả năng trình bày, phân tích và ngôn ngữ sắc bén. Họ đưa khách hàng theo những sản phẩm của họ trên cơ sở theo kinh tế và phù hợp với từng khách hàng . Những người mà được họ tư vấn ho sẽ cho bạn biết ưu và khuyết điểm của khách hàng. Họ đưa ra những giải pháp giải đáp khó khăn cho khách hàng.
    Nghe có vẻ đơn giản nhưng tôi phải khẳng định những nhân viên có tài năng là không nhiều vì tâm lý lười suy nghĩ. Bạn muốn có được trình độ đó họ cần có kinh nghiệm và cần có kỹ năng tốt trong công việc. Muốn đạt tới đẳng cấp này Nếu vậy bạn nên đặt ra cho bạn những câu hỏi khám phá và tự khám phá ra câu trả lời.
    Trình độ:3 Thuyết phục khách hàng vừa thuyết phục vừa dụ dỗ. Trình độ này là phổ biến nhất mà hầu hết có khoảng hơn 65% người sử dụng. biểu hiện rõ ràng nhất nhưng bạn không thể giấu mãi được, đôi khi vẫn sợ khi nói ra nhược điểm về sản phẩm của bạn. Có khá nhiều người sẽ dừng lại ở mức độ này bởi họ không muốn tiến xa và không trau dồi kiến thức. Có lẽ họ nghĩ mình đủ giỏi, họ nghĩ đã tới đỉnh cao và họ đánh giá những nhân viên xung quanh nhiều người đều giống nhau nên họ đã cho rằng họ thực sự như vậy là tốt rồi. Đó là mức độ của đa phần những người môi giới và tất nhiên bán hàng ở mức trung bình,nhiều khi không bán được.
    Cấp độ 4 là: Tư vấn mang lại cơ hội thực sự cho khách hàng bán hàng bằng cảm xúc. Đã có người đã dùng cấp độ này và đã gặt hái được những kết quả đáng nói, chỉ chiếm một số ít trong các công ty. Thậm chí, nhiều đơn vị còn không có lấy một người. Điểm nổi bật của trình độ này là họ luôn tự tin, Đa số người mua nghe ý kiến của họ và hiếm khi thấy họ chạy theo khách hàng. Họ nắm bắt mọi cơ hội "có một không hai" để có thể mang tới cho người mua, họ khá sắc bén có thể kiếm được chỗ tốt cho khách hàng quen và luôn đem lại lợi ích nhất.
     

Chia sẻ trang này